Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
- Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo yêu cầu của Nhà nước.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng service charge, khám sức khoẻ định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ nghiệp vụ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm Phục vụ tại các Khách sạn 4,5 sao hoặc Resort là một lợi thế
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Suy nghĩ tích cực, hòa đồng và có trách nhiệm.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi hồ sơ/ CV theo 3 cách sau:
+ Mail: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
+ QR code trên Poster
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.