Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Developing an annual business plan for assigned group accounts to ensure that the plan is achievable, and regularly conduct monthly, quarterly business reviews, and yearly business reviews with customers.
Developing and maintaining strong business relationships with accounts in order to gain strong collaboration in mutually driving business objectives and to get a better position in negotiating for the agreement and business development plans.
Monitoring category and brands performance against market, evaluating the effectiveness of promotions, activities, and taking corrective action, as needed to ensure achievement of business goals.
Planning sales forecast for group account to ensure supply accuracy
Be active and flexible to manage, adapt and revise the customers plans under unexpected business circumstance
Design and monitor individual and team sales objectives on a monthly, quarterly, and annual basis.
Design and execute volume promotions and special offers to achieve short term & long term volume objectives and increase trade advocacy & increase share in assigned customers.
Plan & execute consumer centric activities in the state - focus on generating trials and increase penetration.
Responsible for the promotional budget for the brands at the retail level. Utilisation of local sales promotional & merchandising activities, monthly schemes at the point of sale for achieving sales target and brand awareness.
Proactive & high responsibility
Be able to lead and coach the team to execute with excellence about sales and winning in-store visibility
Others as assigned from time to time
Yêu Cầu Công Việc
4-5 years’ experience in managerial position in FMCG business – MT channel.
Good understand on MT customers
Good leadership, strong selling and communication skills, and presentation skills
Work efficiently and effectively as an individual and in team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện