Các phòng ban đang tuyển dụng tại TARA

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm TARA

Cập nhật 09/03/2025 12:10
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần TARA
Ecommerce Specialist
TARA 2.8★
19 đánh giá 36 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Vị trí này thuộc phòng ban: Ecommercce
Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
2. Tổ chức bán hàng:
Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
3. Quản trị sản phẩm, nhóm ngành hàng cho từng mục tiêu kinh doanh bằng hệ thống báo cáo, phân tích và đánh giá.
Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
4. Nghiên cứu, đánh giá, thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh.
Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.
5. Mở rộng tệp khách hàng.
Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng Ecommerce, vận hành trên Ecommerce.
Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
Năng động, cầu thị, đam mê kinh doanh.
Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.

Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.

TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).  

Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.


Review TARA

2.8
19 review

18/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tech xài công nghệ cũ, không chịu đổi mới, đợt review tìm cách dìm nhân viên, không cho lên level, Công việc nhiều, làm trong giờ và cả ngoài giờ làm việc cũng bị nhắn tin, gọi điện. (CTT)

15/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn, nói chung môi trường thì cũng không toxic lắm, thời gian gần đây là công ty khó khăn nên việc lương thưởng còn eo hẹp (CTT)

17/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp luôn khuyến khích nhân viên học hỏi và tạo điều kiện học hỏi, Văn phòng không đẹp lắm, đồ để lộn xộn. Công ty chưa chuyên nghiệp (CTT)

Những nghề phổ biến tại TARA

Bạn làm việc tại TARA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TARA

TARA

Click để đánh giá