Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC.
- Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịchcontent marketingvà sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
- Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
- Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
- Tăng lượng traffic vào website của công ty.
- Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướngDigital Marketingmới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
- Có tầm nhìn bao quát và khả năng sản xuất, đo lường, đánh giá, tối ưu các nội dung số phục vụ các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Biết thiết kế landing page, am hiểu inbound marketing là lợi thế
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
- Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12.000.000 - 20.000.000 đ + Hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở
CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa tiền thân là Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Group Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II và Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh.
Hoạt động chính của công ty là sản xuất đường và điện; trồng cây mía; sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sử dụng đường hoặc sử dụng phụ phẩm, phế phẩm từ sản xuất đường…Năm 2022, Sản lượng Đường tiêu thụ tiếp tục được duy trì mức trên 1.000.000 tấn và được xuất khẩu sang hơn 29 nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH tự nguyện) theo quy định
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- CLB Thể thao
- Ngày hội gia đình
- Ngày hội thể thao
- Các cuộc thi nội bộ ngành và Tập đoàn…
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/7/1995, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa được thành lập - tiền thân là Công ty liên doanh giữa Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II, Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh
- Năm 2012, Hoàn thành Dự án Affinage - Xưởng hoà tan Đường thô
- Năm 2013, Phát hành 6.574.200 cổ phiếu ESOP. Đổi tên thành CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh
- Năm 2015, Sáp nhập CTCP Nhiệt điện Gia Lai
- Năm 2017, Sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hoà
- Năm 2018, Cải tiến QTCT: Theo tiêu chuẩn quốc tế và thông lệ tốt trên thị trường
- Năm 2019, Hợp tác với Công ty ED&F Man xuất khẩu đường sang châu Âu. Hợp tác chiến lược với DEG - nhà đầu tư chiến lược đến từ châu Âu
- Năm 2022, Chính thức thảo luận chiến lược hợp tác phát triển nông nghiệp 4.0 song phương với chính quyền bang Queensland, Úc. VNSI20: năm thứ 5 liên tiếp là Doanh nghiệp Mía Đường duy nhất thuộc rổ chỉ số
Mission
Kiến tạo nền Nông nghiệp hiện đại, bền vững và mang lại nguồn năng lượng - dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi gen.
Review Thành Thành Công - Biên Hòa
Môi trường làm việc tốt, cạnh tranh cao, phúc lợi xã hội tốt, thiếu CNBV chuyên môn cao (ID)