Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ và bán hàng cho khách hàng (B2C)
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
- Tiếp nhận lead từ bộ phận Marketing đem về từ Facebook, zalo, web, sàn TMĐT để tư vấn chốt đơn hàng
- Đàm phán, thương lượng và bán hàng cho khách hàng thông qua các kênh Online của Công Ty
- Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Chào hàng, quảng bá các chương trình khuyến mãi mà công ty đưa ra
- Các công việc được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, kinh doanh, thống kê
- Có ít nhất từ 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên hiểu biết về bán hàng online
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,...
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, cam kết và trách nhiệm.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 08:00 - 21:00 theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, làm 6 ngày/tuần, không nghỉ cố định Chủ Nhật ( nghỉ giữa ca từ 1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng từ 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hoa hồng (tổng thu nhập lên đến từ 10.000.000VND - 15.000.000VND/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực, không giới hạn thu nhập)
- Làm càng hiệu quả thưởng càng nhiều công bằng dân chủ, thưởng lương tháng 13
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng chuyên môn từ đầu, được đào tạo kỹ năng tư vấn và các kỹ năng mềm khác
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể để bạn đảm bảo được phát triển năng lực và thu nhập.
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Không cần tìm data vì công ty đảm bảo cung cấp danh sách tiềm năng có nhu cầu
- Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop, điện thoại, công ty thanh toán 100% cước phí điện thoại.
- Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, team building, du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,theo quy định.
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.