Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai phương án kế hoạch kinh doanh bán hàng, chịu trách nhiệm thực hiện, triển khai kế hoạch kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
- Lập phương án tiếp cận với khách hàng mới, sản phẩm và mở rộng thị trường xuất- nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Lập kế hoạch mở rộng phát triển thị trường kinh doanh quốc tế theo định hướng phát triển của công ty; Đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế phù hợp.
- Tiếp cận, trao đổi và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng; Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Quản lý triển khai thị trường được giao, hỗ trợ đội nhóm trong việc đàm phán chốt khách hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Giám sát, kiểm tra theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, giao hàng cho khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, sinh năm từ 1998 đến 1988
• Hiểu biết về hoạt động kinh doanh quốc tế - xuất nhập khẩu
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết.
• Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
• Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Tính cách hướng ngoại.
• Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
• Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
Quyền lợi được hưởng
• Lương + ... + Thưởng hiệu quả kinh doanh . Thu nhập từ 30 - 40 triệu/ tháng
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+;
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp;
• Có cơ hội thường xuyên được đi công tác ngắn ngày gặp gỡ khách hàng, hội chợ tại nước ngoài với chế độ công tác phí 30$/ ngày (Ngoài các chi phí thực tế).
• Được cấp 01 laptop phục vụ công việc;
• Ăn trưa tại căng tin công ty;
• Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên;
• Có phòng tập Gym, lớp Yoga;
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.