Mô tả công việc
Quản lý công tác xuất nhập khẩu: Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ, vận chuyển hàng hóa.
Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ, giấy tờ.
Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động của các bộ phận: Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Kế toán và Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
KCN Hòa Hiệp, Đông Hòa, Phú Yên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý trong việc tổ chức, lên kế hoạch, phân công công việc và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán
Không yêu cầu ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương hấp dẫn và phù hợp với năng lực.
Chế độ bảo hiểm theo luật định và các chế độ phúc lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:55:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.