Mô tả công việc
- Thành thạo Work, Excel để làm tổng hợp, theo dõi chi phí hành chính và báo cáo.
- Hiểu biết về việc tìm và khảo sát giá liên quan đến trang bị máy móc, thiết bị, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn…
- Thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, công văn liên quan đến công tác hành chính.
- Thực hiện cấp phát và báo cáo các loại Ấn chỉ, Ấn phẩm .
- Thực hiện theo dõi lưu kho chứng từ của TSC.
- Biết sửa chữa các công việc về nội thất, điện…là một lợi thế
- Biết lái xe ô tô con để thực hiện đưa đón khách đến Công ty hoặc đưa đón CBNV đi công tác.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Từ 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.