Mô tả công việc
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
-Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo
-Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp
-Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá
-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ( nếu cần)
- Lên ý tưởng xây dựng văn hoá tại công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước khi làm việc.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
-Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
- Biết sử dung máy tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia vào các sự kiện của công ty: du lịch trong nước và ngoài nước
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong công ty
- Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.