Mô tả công việc
- Liên lạc thông tin với khách hàng về đơn hàng và thời gian sản xuất.
- Lập kế hoạch sản xuất, giám sát tiến độ sản xuất.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ và đơn đặt hàng liên quan.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc các ngành có liên quan đến kinh tế, ngoại thương,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Tiếng Anh lưu loát về kỹ năng nói và dịch thuật.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng về SAP, tính toán kế hoạch, phản hồi email, trao đổi thông tin bằng tiếng Anh.
- Có kỹ năng hoạch định quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu Nhập tối thiểu 8 triệu - tối đa 10 triệu
- Tham gia BHXH theo quy định hiện hành và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Quà sinh nhật, Tết Trung thu, Tết Đoan ngọ và Tết Nguyên đán,...
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ liên quan theo quy định của Công ty và pháp luật.
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.