Mô tả công việc
1. Design, implement, and facilitate pre/ post and annual Marketing Plan for the company, covering
2. Forecast, project and administer the company’s Marketing Operations budget
3. Organize and implement client relations including:
· client satisfaction surveys
· client development activities
· special events
4. Responsible for Revenue Management by overseeing the development of strategic pricing of products and services offered
5. Engage and create alliances with vendors, suppliers, prospect sponsors to create cost efficient promotions, events, marketing tie-ups/ partnerships that are aimed to generate revenue and/ or promote the core products.
6. Implement and oversee corporate communications activities including:
· external communications and systems
· internal communications and systems
· public relations efforts
· external vendors and consultants
7. Develop and administer marketing database which includes client and prospect information, mailing list applications, promotions vendors, etc.
8. Oversee firm’s electronic marketing efforts including content supervision of web site and all internet-based marketing initiatives.
9. Work, liaise and direct consult with other departments in conjunction with related marketing initiatives.
10. Manage the Marketing Team for fulling all task and career developments of subordinates
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Hỗ trợ miễn phí: cơm trưa và gửi xe tại công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
-Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
Yêu cầu công việc
Education: Degree/s in Marketing, Business, or Communications preferred.
Experience: At least 5 years in the same capacity.
Required Skills:
Must be a self-starter, highly organized,aggressively proactive and highly visionary. Innovative.
Polished presentation and interpersonal skills.
Must possess management level, interpersonal, and facilitation skills.
Needs good knowledge of Microsoft Office and Windows-based computer applications.
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển
2. CCCD & Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
OPUS SAIGON,12 Đường Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM:
Liên hệ qua số điện thoại: 02839117189
Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.
Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- nghỉ mát
- lễ tết
- sinh nhật
- hiếu hỷ,....
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011
Mission
- Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
- Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.