Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.
Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- nghỉ mát
- lễ tết
- sinh nhật
- hiếu hỷ,....
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011
Mission
- Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
- Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.