Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.
Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- nghỉ mát
- lễ tết
- sinh nhật
- hiếu hỷ,....
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011
Mission
- Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
- Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.