Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0
Tọa lạc tại vị trí giao thông huyết mạch của tỉnh Hưng Yên, nhà máy Barett Smart Factory là nhà máy bia và đồ uống giải khát đầu tiênA tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) công nhận. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly bia hảo hạng; sản xuất bia và đồ uống chính là lĩnh vực đầu tiên tạo nên nền tảng cho Barett Smart Factory.
Tại Barett Smart Factory, chúng tôi tin rằng con người chính là nhân tố tiên quyết của quá trình sản xuất, vận dụng trí tuệ và kỹ năng điều khiển hoạt động của máy móc tinh nhạy và nghiên cứu những sản phẩm vượt trội. Chính vì vậy, chúng tôi là nhà máy đầu tiên trên thế giới sử dụng phần mềm tự động, Braumat V8.0 cho hệ thống điều hành nhằm giải phóng sức lao động của con người và đạt được hiệu quả sản xuất cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- nghỉ mát
- lễ tết
- sinh nhật
- hiếu hỷ,....
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Barett Smart Factory - Tự hào nhà máy tiên phong công nghệ 4.0 được thành lập năm 2011
Mission
- Nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và gia tăng giá trị đời sống, đặt lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững là yếu tố tiên quyết
- Barett Smart Factory luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm là kim chỉ nam trong mọi hành động, cam kết mang đến những ly bia hảo hạng, khác biệt, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.