Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: ( SS/BA)
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng ( BA/SS)
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho BA/SS: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng SS để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Audit
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
Tham quan nghỉ mát hàng năm
Được bố trí xe phục vụ công tác - Ngày nghỉ: 12 ngày phép trong năm, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.