Mô tả công việc
·Tạo kịch bản: Viết kịch bản cho buổi livestream, bao gồm các phần chính, câu hỏi và trả lời (Q&A), giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi.
·Thảo luận với các bộ phận khác: Phối hợp với marketing, bán hàng hoặc bộ phận sản phẩm để đảm bảo nội dung livestream phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
·Lên kế hoạch: Xác định mục tiêu, chủ đề, thời gian và hình thức livestream.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có it nhất 1 Năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm Livestream trong ngành Dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích công việc Livestream
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện
Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản theo quy định của Luật lao động
Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Hufuholic là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã gặt hái rất nhiều thành công trên thị trường. Một số highlight của Hufuholic như sau :
- Thương hiệu Shop yêu thích của Shopee 3 năm yêu thích
- Quân sư của Shopee / Sở hữu kênh Hufuholic 800k + follower
- Sở hữu kênh Hufureview gần 180k Follower đối tác với Tiktok và Tiktokshop