Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales (bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
PUMA tham gia vào việc phát triển và tiếp thị một loạt các sản phẩm thể thao và phong cách sống bao gồm Giày dép, Trang phục và Phụ kiện. PUMA có sứ mệnh dài hạn là trở thành công ty có phong cách thể thao bền vững và được khao khát nhất. Chúng tôi sẽ đạt được các mục tiêu của mình bằng cách tiếp tục thực hiện những gì chúng tôi vẫn luôn làm, khai thác các nguồn lực và kinh nghiệm của mình để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm sáng tạo kết hợp thành công những ảnh hưởng sáng tạo hình thành nên thế giới thể thao, phong cách sống và thời trang.
Review PUMA VIET NAM JSC
Tốt nhưng chưa đủ!
Thực tập sinh phát triển vật liệu
Công ty tuyệt vời và thể thao để làm việc