Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tình hình kinh doanh tại cửa hàng (Offline)
- Làm việc, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách;
- Thường xuyên cập nhật tình hình bán lẻ trong ngày để có phương án điều chỉnh Marketing kịp thời
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hoá cần thiết cho việc vận hành.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ.
2. Quản lý tình hình kinh doanh kênh Online:
- Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia các buổi livestream bán hàng để gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới để nhân viên có thể livestream.
3. Đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tái đào tạo liên tục để đảm bảo mục tiêu doanh số.
4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ
5. Các công việc khác theo phân công của Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, sale BĐS, Bảo hiểm...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”. Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,...
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.