Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên chính/cao cấp vận hành và hỗ trợ người dùng (Operation & HelpDesk)
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
38 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Giám sát, vận hành hệ thống ứng dụng, phần mềm Công nghệ Tín dụng và Quản lý rủi ro đảm bảo hoạt động ổn định 24/7 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; Quản lý bản quyền hệ thống, xây dựng các đề xuất bảo hành bảo trì cho các hệ thống liên quan
- Giám sát và phối hợp thực hiện nâng cấp, tích hợp các ứng dụng trên hệ thống công nghệ liên quan đảm bảo chất lượng, hiệu quả;
- Đánh giá, cải tiến hiệu quả các quy trình làm việc, quy trình hệ thống; Hỗ trợ quá trình đàm phán mua sắm với nhà cung cấp từ góc độ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các dịch vụ liên quan và tối ưu hóa chi phí đầu tư của VIB;
- Hỗ trợ hàng ngày theo yêu cầu của người dùng (helpdesk)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp trong ngành Tài chính, Ngân hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Am hiểu các hệ thống liên quan đến nghiệp vụ Tín dụng và Quản lý rủi ro
- Thành thạo SQL, có kinh nghiệm về Database Oracle, SQL Server,…....
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng line 1, line 2 qua helpdesk (chiếm 80% khối lượng công việc)
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian;
- Kỹ năng đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Thành phố Hà Nội, Việt Nam Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
103-105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).
Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Click để đánh giá