Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Cập nhật 09/11/2024 10:34
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
[HCM - Phú Nhuận] - IT HELPDESK / IT SUPPORT
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The IT Helpdesk job is responsible for support and assistance to the bank-wide. They interact with staff by phone or in-person to resolve their computer problems related to software and hardware issues to help them get back up running smoothly again. IT Helpdesk will provide the End User Serice support that enable prodiving the Information Technology supporting to end-user by across the bank. This role will carry out some or all of the following activities that related to End User Support services, including Information Technology that are using at the bank ( Laptop, Desktop, PC, VDI, ATM, Printer )

  • Serve as the first contact with customers who need technical assistance via the phone or email
  • Perform troubleshooting using different diagnostic techniques
  • Troubleshoot, diagnose, and resolve technical hardware and/or software issues
  • Provide quick resolution and excellent customer service
  • Redirect unresolved issues to the next level of support personnel
  • Provide needed information on IT products or services
  • Keep record of problems and their resolution
  • Follow-up with staff
  • Provide feedback on processes and make recommendations on areas to improve
  • Maintain technical documentation and service catalog on installation of software, configuration of hardware and problem troubleshooting

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated in Information Technology or Computer Major
  • Good command of English
  • Above 1 year of experience
  • Knowledge or familiar with Windows OS, Linux OS
  • Knowledge about Network
  • A technical, logical thought process with Problem-solving skills & Team work spirit
  • An ability to stick to strict deadlines
  • An ability to prioritise and delegate

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Centrepoint Office Building, Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
103-105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).

Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Click để đánh giá