Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Cập nhật 09/11/2024 10:34
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
PHÓ PHÒNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG/ IT HELPDESK DEPUTY MANAGER
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng / Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Tư vấn, thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối luôn vận hành an toàn và thông suốt/ Consulting, designing, building, implementing, managing, operating and maintaining information technology systems including, computer management systems and design management systems. other IT related end users always operate safely and smoothly.

– Thiết lập, rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng theo đúng bảng ma trận phân quyền đã duyệt nhằm đảm bảo theo đúng quy định, phạm vi bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Establish, review and implement authorization for users in accordance with the approved authorization matrix to ensure compliance with the regulations on decentralization, the scope includes computer management systems and equipment management systems. other IT related end users

– Phối hợp thực hiện triển khai các kế hoạch khắc phục các lỗ hổng được nhận diện từ các phòng ban IT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định./ Coordinate the implementation plans for identified vulnerabilities from IT departments including computer management systems and other IT device management systems related to end users to ensure interoperability continue to operate the system to ensure stable operation of the IT system

– Quản lý nguồn lực được giao, bao gồm kiểm soát chi phí của bộ phận IT Helpdesk theo ngân sách được phê duyệt/ Manage assigned resources including control IT Helpdesk department’s expenses according to approved budget.

– Quản lý tiến độ, phối hợp triển khai cùng các đối tác, IT nội bộ để đưa các công nghệ thông tin mới vào các hoạt động thực tế trong Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage progress, coordinate with partners, IT internal to bring new information technologies into actual activities in the Company to meet the needs of medium and long- term development of the company, scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Phối hợp thiết lập và quản lý, vận hành hệ thống Bảo toàn dữ liệu (backup/ restore) bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối/ Coordinate establish and managing, operating a data preservation system (backup / restore) scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Quản lý việc vận hành các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage the operation IT equipment in the system to ensure smooth exchange of information and safety in terms of information security, including: computer management systems and other IT equipment management systems related to end users

– Tổ chức các hoạt động tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ mới nhằm phát triển, cải tiến hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin cho Công ty phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Organize activities to learn and test new technologies to develop and improve information technology system infrastructure for the Company including computer management systems and other end- user related IT equipment management systems

– Thiết lập và tổ chức hoạt động cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối được an toàn và thông suốt./ Establish and organize activities to install, administer, maintain and upgrade the entire technical infrastructure of the information technology system including computer management systems and other IT equipment management systems related end users is safe and smooth

– Quản lý rủi ro, xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn/ Risk management, handle and fix incidents related to IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users to ensure incidents are resolved timely treatment and prevention of recurrence

Lên các phương án và lộ trình khắc phục các lỗ hổng và điểm yếu bảo mật nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống CNTT bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối dựa trên các kết quả rà soát các lỗ hổng, nguy cơ được nhận diện./ Plan remedial plans and roadmaps to overcome security vulnerabilities and weaknesses to ensure continuity in operating IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users based on the review results and identified vulnerabilities and threats.

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối, nhằm đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định, được sử dụng đúng mục đích theo đúng chức năng và quy định của các vị trí trong công ty./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, decentralize resources of manage computers and software licenses on end- user computers, ensure IT assets and resources are properly allocated and used for the right purposes according to the functions and regulations of positions in the company.

– Thiết lập và quản lý hệ thống Bảo mật, an toàn công nghệ thông tin, phòng ngừa và quản trị rủi ro trong việc vận hành thiết bị CNTT quản lý máy tính người dùng theo chính sách của Công ty./ Establish and manage IT security and safety systems, prevent and manage risks in the operation of IT equipment to manage users‘ computers according to the Company‘s policies

Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, equipment, resource allocation, software license to ensure IT assets and resources are properly allocated

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về hệ thống bản quyền các phần mềm và thiết bị công nghệ thông tin cho công ty nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan đến sở hữu trí tuệ bao gồm: máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối.
Organize the implementation of periodic review and inventory of the license system of software and information technology equipment for the Company to minimize risks of intellectual property non- compliance include computers, equipment, resource allocation, software license

Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học/ Education: Graduated from University or College
– Thành thạo vi tính văn phòng/ Proficiency in office computer
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có qui mô lớn/ Priority is given to candidates with experience working in a large- scale environment.
– Tiếng Anh tốt là lợi thế/ Good English is an advantage
– Kỹ năng giao tiếp / Communication skills
– Quản lý dự án/ Project management
– Chuyên ngành: CNTT/ Specialized IT
– Ít nhất 05 năm trong ngành IT và tối thiểu 04 năm với vai trò tương tự/ At least 05 years in the IT industry and at least 04 years in the same role
– Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành/ Understand specialized terminology

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:40:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
103-105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).

Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Click để đánh giá