Mô tả công việc
- Thiết kế nhãn mác, bao bì, ấn phẩm (Poster, banner, tờ rơi, bướm,...)
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng, bao gồm các công việc liên quan đến các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Xây dựng ý tưởng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước.
- Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng và nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Corel, AI, Photoshop. Biết sử dụng Premiere Pro, 3Ds Max, Sketchup là một lợi thế.
- Tư duy thiết kế và gu thẩm mỹ cao, sáng tạo, sử dụng màu sắc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
BH Media là một trong những công ty nổi bật trong mảng Digital media tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, BH Media đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, những con số tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và các giải pháp công nghệ thông tin. Ngoài những trang tin và hàng ngàn ứng dụng di động được chúng tôi phát triển từ những ngày đầu thành lập công ty, BH Media còn đang đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ trực tuyến là YouTube và Facebook.
BH Media là một trong số ít các công ty tại Việt Nam trở thành đối tác chính thức của YouTube. Công ty hiện đang sở hữu gần 200 kênh thuộc nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn, rất nhiều kênh trong số đó đã đạt những nút Vàng, nút Bạc từ YouTube
Review BH Media Corp
Lương thấp, KPI không như lúc phỏng vấn (RV)