Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty.
- Chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết để minh họa.Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
- Biết edit video cơ bản (capcut)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc các khóa học chuyên về thiết kế.
- Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner; Design 2d, Video edit căn bản (capcut)
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng logic tốt, thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi
- Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10 -15tr + thưởng theo năng lực
• Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
• Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
• Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
BH Media là một trong những công ty nổi bật trong mảng Digital media tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, BH Media đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, những con số tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và các giải pháp công nghệ thông tin. Ngoài những trang tin và hàng ngàn ứng dụng di động được chúng tôi phát triển từ những ngày đầu thành lập công ty, BH Media còn đang đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ trực tuyến là YouTube và Facebook.
BH Media là một trong số ít các công ty tại Việt Nam trở thành đối tác chính thức của YouTube. Công ty hiện đang sở hữu gần 200 kênh thuộc nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn, rất nhiều kênh trong số đó đã đạt những nút Vàng, nút Bạc từ YouTube
Review BH Media Corp
Lương thấp, KPI không như lúc phỏng vấn (RV)