Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như poster, banner quảng cáo cho các sản phẩm dược phẩm và
y tế.
- Tạo ra các hình ảnh minh họa và infographic để truyền tải thông tin y tế và sinh học một cách
trực quan.
- Thiết kế giao diện cho các website liên quan đến lĩnh vực y tế và công nghệ sinh học.
- Chỉnh sửa và tạo video giới thiệu sản phẩm, quy trình sản xuất hoặc hướng dẫn sử dụng thuốc.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và R&D để đảm bảo các thiết kế đáp ứng yêu cầu về thương hiệu
và tuân thủ quy định của ngành dược.
- Tham gia vào quá trình thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm dược phẩm.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới và áp dụng vào công việc để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hiệu
quả.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
+ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Giới tính: Nam/Nữ;
+ Độ tuổi: 20- 28 tuổi;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Thiết kế, edit video;
- Kinh nghiệm: Có từ 03 tháng kinh nghiệm Thiết kế. Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực phân
- Ngành nghề ưu tiên: Thiết kế, Mỹ thuật, Nghệ thuật;
phối, bán lẻ, sàn TMĐT trong lĩnh vực Dược, hóa- mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...
- Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc;
+ Là người năng động, yêu thích thiết kế, chỉnh sửa video;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Có tư duy tôn trọng sự khác biệt, ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày;
- Tin học:
+ Có laptop cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.
+ Thành thạo sử dụng các phần mềm Adobe Creative Suite, đặc biệt là Photoshop, Illustrator và
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa và các nguyên tắc thiết kế.
After Effects.
+ Có khả năng sử dụng AI trong công việc thiết kế là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp tốt để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đội ngũ nội bộ.
+ Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực y tế, dược phẩm hoặc công nghệ sinh học là một lợi thế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
+ Sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đào tạo chuyên sâu về Marketing và các công cụ thiết kế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ
của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Không gò bó trang phục khi đi làm (không vi phạm thuần phong mỹ tục).
- Được xét nâng chế độ, vị trí theo kỹ năng công việc và lộ trình của công ty.
- Lương tháng 13, lễ, tết và BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
BH Media là một trong những công ty nổi bật trong mảng Digital media tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, BH Media đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, những con số tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và các giải pháp công nghệ thông tin. Ngoài những trang tin và hàng ngàn ứng dụng di động được chúng tôi phát triển từ những ngày đầu thành lập công ty, BH Media còn đang đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ trực tuyến là YouTube và Facebook.
BH Media là một trong số ít các công ty tại Việt Nam trở thành đối tác chính thức của YouTube. Công ty hiện đang sở hữu gần 200 kênh thuộc nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn, rất nhiều kênh trong số đó đã đạt những nút Vàng, nút Bạc từ YouTube
Review BH Media Corp
Lương thấp, KPI không như lúc phỏng vấn (RV)