Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
• Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
• Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Yêu cầu công việc
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
• Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
• Trình độ học vấn từ THPT.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có.
• Có thể làm Lễ Tết
Quyền lợi được hưởng
• Part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
• Thu nhập x3 (Tết)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 9:00 – 22:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức trong nước và thị trường quốc tế.