Mô tả công việc
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
Thời gian làm việc: xoay ca từ 11:00 tới 23:00 đêm, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca làm việc: 1100 – 20:00 / 12:00 – 21:00 / 13:00 – 22:00 / 14:00 – 23:00
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Duy trì kiến thức cũng như đam mê về các tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu.
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc trong các call center (thoại + phi thoại) và ngành dịch vụ (khuyên dùng).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết sâu rộng về thương mại điện tử
Có khả năng đáp ứng lượng khách liên hệ cao điểm trong các mùa khuyến mãi.
Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và sự đồng cảm, ra quyết định hợp lý.
Quyền lợi:
Lương tháng 13.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
14 ngày phép 1 năm.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Quyền lợi
Quyền lợi :
Thu nhập trung bình: 7.400.000 – 7.700.000vnd /tháng
· Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
· Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
· Lương cơ bản: 6.000.000/tháng
· Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
· Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
. Trinh độ học vấn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:10:03
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức trong nước và thị trường quốc tế.