Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Customer Service Staff
Top Shipping Việt Nam
20 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Tiếp nhận thông tin về lô hàng từ phòng kinh doanh
Xử lý các chứng từ và giấy tờ cần thiết để đảm bảo quy trình giao nhận lô hàng diễn ra
Duy trì liên lạc với khách hàng và các đối tác liên quan khác để thông báo về tình trạng và tiến độ của lô hàng, giải quyết các vấn đề nảy sinh và cung cấp hỗ trợ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng về lô hàng, bao gồm việc xử lý hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, chậm giao hoặc các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ vận chuyển.
Theo dõi tiến độ vận chuyển của lô hàng và làm báo cáo về tình hình cho các bên liên quan, bao gồm khách hàng, đối tác vận chuyển và các bộ phận nội bộ của công ty
Giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo tuân thủ quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng, bảo mật và an toàn của lô hàng.Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, kinh tế vận tải,..và các chuyên ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc), có ngôn ngữ thứ 3 là 1 lợi thế.Lương cứng 7-10tr/tháng + Thưởng + Phụ cấp ăn trưa.
Du lịch hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
Review tăng lương hàng năm
Chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty sẵn sàng đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Xử lý các chứng từ và giấy tờ cần thiết để đảm bảo quy trình giao nhận lô hàng diễn ra
Duy trì liên lạc với khách hàng và các đối tác liên quan khác để thông báo về tình trạng và tiến độ của lô hàng, giải quyết các vấn đề nảy sinh và cung cấp hỗ trợ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng về lô hàng, bao gồm việc xử lý hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, chậm giao hoặc các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ vận chuyển.
Theo dõi tiến độ vận chuyển của lô hàng và làm báo cáo về tình hình cho các bên liên quan, bao gồm khách hàng, đối tác vận chuyển và các bộ phận nội bộ của công ty
Giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo tuân thủ quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng, bảo mật và an toàn của lô hàng.Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, kinh tế vận tải,..và các chuyên ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc), có ngôn ngữ thứ 3 là 1 lợi thế.Lương cứng 7-10tr/tháng + Thưởng + Phụ cấp ăn trưa.
Du lịch hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
Review tăng lương hàng năm
Chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty sẵn sàng đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Top Shipping Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 621, tầng 6, Tòa nhà TD Business Center, Lô 20A, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức trong nước và thị trường quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Top Shipping Việt Nam
Bạn làm việc tại Top Shipping Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Top Shipping Việt Nam
Click để đánh giá