Việc làm Trung Nguyên Franchising

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Quản lý vùng [Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn]
Trung Nguyên Franchising
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 30 - 40.
Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại; Dược là lợi thế.
Tối thiểu 2 năm, ưu tiêu 5 năm kinh nghiệp quản lý trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT Channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG), ngành hàng dược phẩm (OTC).
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người tốt.
Kỹ năng văn phòng thành thạo (Word và Excel)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá