Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý gian hàng và triển khai các hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop…
Thực hiện chạy quảng cáo (Các kênh digital) trên các sàn TMĐT
Nghiên cứu thị trường, các đối thủ để phân tích và tổng hợp dữ liệu, so sánh và rút ra đề xuất phát triển cho công ty.
Phân tích, theo dõi thường xuyên các chỉ số của các kênh để có phương án hành động kịp thời.
Phối hợp vận hành với các bộ phận liên quan: marketing, kinh doanh, kho vận, kế toán
Một số công việc khác của trưởng bộ phận yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 22-30, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành marketing, thương mại điện tử, kinh doanh, kinh tế…
Có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trở lênÍt nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan trong lĩnh vực E-commerce
Có kỹ năng phân tích số liệu, suy nghĩ logic, giao tiếp tốt và làm việc có tổ chức
Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm trong việc ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.