Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xin báo giá từ NCC mới;
- Lập Kế hoạch thử nghiệm sản phẩm mới (nếu có); lấy mẫu NCC giao tổ chức đánh giá chất lượng;
- So sánh chất lượng; chi phí và đề xuất NCC mới;
- Tổ chức đánh giá lựa chọn NCC; • Thiết lập, đàm phán hợp đồng;
- Tiếp nhận nhu cầu mua
- Gửi hàng cho NCC;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng; sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa; liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan để giải quyết
- Tìm kiếm và báo giá cho khách hàng;…
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung/tiếng Anh (ưu tiên tiếng Trung)
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.