Mô tả công việc
1.Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ
-Lên kế hoạch chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với mục tiêu và văn hóa công ty.
- Định kỳ xem xét, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nhằm đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt chính xác và hiệu quả.
2.Phát triển các kênh truyền thông nội bộ
-Quản lý các kênh thông tin nội bộ như email, bản tin, bảng tin nội bộ, ứng dụng/portal nhân sự, và các phương tiện truyền thông xã hội dành riêng cho nhân viên.
-Thường xuyên cập nhật, cải thiện và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông để thu hút sự tham gia của toàn thể nhân viên
3.Tạo và quản lý nội dung
-Viết, biên tập và phát triển các nội dung truyền thông như thông báo nội bộ, bản tin, bài viết chia sẻ kinh nghiệm, thành tựu của nhân viên hoặc phòng ban.
-Tạo video, hình ảnh và các nội dung đa phương tiện khác nhằm truyền tải thông điệp hiệu quả hơn.
4. Tổ chức các sự kiện nội bộ
-Phối hợp cùng các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật nhân viên, kỷ niệm công ty, hội thảo, team building, và các hoạt động kết nối khác nhằm thúc đẩy sự gắn kết trong công ty.
-Xây dựng kịch bản, kế hoạch truyền thông cho các sự kiện, đảm bảo chúng diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu giao tiếp.
5.Tăng cường gắn kết nhân viên
-Thực hiện các khảo sát và thu thập ý kiến từ nhân viên về các vấn đề liên quan đến truyền thông và văn hóa công ty.
-Xây dựng các chương trình hoặc chiến dịch nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và gắn kết nội bộ.
6. Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo
-Đóng vai trò cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên trong việc truyền tải thông tin, chính sách mới hoặc chiến lược công ty.
-Đưa ra các khuyến nghị về cách thức truyền thông hiệu quả để tăng cường sự minh bạch, tin tưởng giữa các cấp trong công ty.
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả
-Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông (phần mềm, khảo sát...) để đánh giá mức độ hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ.
-Báo cáo định kỳ lên Ban lãnh đạo về kết quả các chiến dịch truyền thông, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp quy mô tương đương.
- Kỹ năng viết, biên tập nội dung tốt, có khả năng sáng tạo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý sự kiện và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Am hiểu về các kênh và công cụ truyền thông nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 - 20tr + phụ cấp + thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
- Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.