Mô tả công việc
1. Hỗ trợ team xây dựng kênh TMĐT
• Thực hiện vận hành, tối ưu sản phẩm.
• Lên ý tưởng và quay dựng/edit video nhằm đẩy mạnh sản phẩm được chỉ định.
• Tối ưu các chỉ số trên sàn.
• Nghiên cứu, lập báo cáo về sản phẩm của Brand và đối thủ.
2. Hỗ trợ và vận hành Livestream
• Hỗ trợ Livestream.
• Thực hiện các hoạt động trong buổi live.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành tương đương.
- Ưu tiên các bạn có định hướng E-Commerce, Livestream.
- Giao tiếp tốt, năng động, hạm học hỏi.
- Biết sử dụng Canva, Capcut.
- Thời gian làm việc & học tập cụ thể để sắp xếp cùng team.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe 250k/tháng cho thực tập sinh có địa chỉ cách công ty >=15km
- Hỗ trợ dấu mộc, giấy chứng nhận sau khi kết thúc thực tập
- Thực tập sinh lấy mộc (full time) tối thiểu 3 tháng phụ cấp thực tập tháng đầu 500k, các tháng tiếp theo sẽ được thay đổi dựa trên năng lực thực tập sinh.
- Thực tập sinh không lấy dấu mộc (Full-time) tối thiểu 3 tháng. Mức tăng phụ cấp phụ thuộc thái độ và năng lực thực tập sinh thể hiện.
- Mọi thắc mắc trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.