Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Giới tính và độ tuổi: Nữ, từ 18 - 23 tuổi.
- Có gu thẩm mỹ, tư duy tốt về hình ảnh và góc quay.
- Cập nhật nhanh các xu hướng mới trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.
- Quan tâm đến ẩm thực/ngành thực phẩm.
- Biết sử dụng phần mềm và máy móc liên quan đến quay, dựng video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Đào tạo chuyên môn:
- Được hướng dẫn về quy trình quay dựng video, sáng tạo nội dung, và triển khai các chiến dịch truyền thông thực tế.
- Cơ hội phát triển:
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu hoàn thành tốt công việc.
- Được tham gia các buổi brainstorming cùng team, phát triển tư duy sáng tạo.
- Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Cung cấp hoặc hỗ trợ chi phí sử dụng phần mềm, thiết bị quay dựng video (có sẵn).
- Trải nghiệm thực tế:
- Tham gia trực tiếp vào các chiến dịch truyền thông và sự kiện quảng bá lớn của công ty.
- Cập nhật liên tục các xu hướng marketing trên mạng xã hội.
- Chứng nhận thực tập:
- Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành kỳ thực tập
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.