Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job Purpose/Mục đích:
1. Develop the channels activities plan and coordinate with sales forces to execute the plan to reach the business objective within the approved budget.
Phát triển kế hoạch hoạt động cho tất cả các kênh và phối hợp với đội ngũ bán hàng tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra đạt mục tiêu trong phạm vi ngân sách được duyệt.
2. Align with marketing the ATL activities plans to ensure the business objectives achieved within the approved budget.
Thống nhất kế hoạch các hoạt động ATL nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh đạt được trong ngân sách được duyệt.
Key Duties/Nhiệm vụ:
1. Be responsible for the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibility activities plan at targted outlets and channels for dried Food Category.
Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch phân phối & trưng bày để đạt các mục tiêu: bao phủ ( rộng & sâu), hiện diện (số lượng cửa hàng & chất lượng hiện diện- spaceshare) cho nghành hàng hiện tại & dự án mới của ngành hàng thực phẩm khô đóng gói.
2. Follow-up and ensure the excellent execution of the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibilities activities plan as well as the adjustment to reach the objectives.
Theo dõi tiến độ thực hiện và đảm bảo việc thực thi các kế hoạch bao phủ, trưng bày sản phẩm cũng như có các điều chỉnh về hoạt động để đạt mục tiêu kinh doanh.
3. Developlop the channel trade promotions for diferent types of retailer types, channel as business strategy and approved budget.
Xây dựng chương trình khuyến mãi của ngành hàng, kênh phân phối, đối tượng khách hàng theo chiến lược của marketing & sale theo ngân sách được phân bổ.
4. Manage the channel conflicts to maximize the effectiveness of channel activities trade promotions.
Quản lý các xung đột kênh bán hàng thông qua chính sách hỗ trợ & phân bổ khuyến mãi cho người bán hàng/ người mua sắm nhằm tối đa doanh thu với chi phí thấp nhất.
5. Evaluate the channel activities to have better view on the channel trade activities.
Đánh giá các chương trình hỗ trợ của nghành hàng Kem để từ đó ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư.
6. Do the Sales forecast and channel activities to reach the business objectives.
Xây dựng dự báo bán hàng dựa vào nhu cầu thị trường, kế hoạch hỗ trợ bán hàng của Marketing & sale, mục tiêu doanh thu của công ty.
7. Adjust the stock among the region, channels and analyze the channel/ distributor stock vs company’s inventory to have a better trade activities.
Điều tiết hàng hóa theo vùng/theo kênh, kết hợp theo dõi định kỳ tồn kho Nhà phân phối, thị trường và giải quyết tồn kho tại công ty nhằm đảm bảo chính sách tồn kho quy định của từng ngành hàng và hợp đồng phân phối.
8. Prepare the Trade Affair, Distributor Conference, Trade & Channel Events.
Chuẩn bị các hội nghị, luận điểm bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng trong các dự án tung hàng mới.
9. Other tasks are requested by the Commercial Director
Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Giám đốc thương mại.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications and Education Requirement/Yêu cầu:
1. At least 05 years experiences at the same position in Consumer Goods
Ít nhất 05 năm làm vị trí tương đương nhành hàng tiêu dùng.
2. Good at communication, outstanding customer service mindset
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư tưởng phục vụ tiêu chuẩn cao
3. Graduate from University, especially in business administration or marketing
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing
4. Command with Office: Word, Excel, Power Point
Giỏi về các công cụ văn phòng, Word, Excel, PPT
Professional Skill/Kỹ năng chuyên môn:
Category management, Analysis Skill, Problem Solving Skill, Customer Service Foundation, GT & MT Sales Experiences, GT Retail Mapping, DMS Deployment Experience.
Quản trị ngành hàng, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, có nền tảng về phục vụ khách hàng, có kinh nghiệm bán hàng kênh siêu thị và kênh truyền thống, có kỹ năng hoạch định, phân loại điểm bán, đã có kinh nghiệm triển khai DMS.
Soft Skills/Kỹ năng mềm:
Influencing Skill, Good Leadership, Good Listening Skill, Good Negotiation Skill, Good Training/ Coaching Skills, Good Motivation Skills
Kỹ năng gây ảnh hưởng, khả năng lãnh đạo, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thương lượng, kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, động viên tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên