Mô tả công việc
Phối hợp làm việc với team để nâng cao chất lượng công việc, đưa ra ý tưởng cải tiến sản phẩm;
Tham gia vào các hoạt động và chương trình training của Công ty;
Tham gia phân tích, thiết kế, và cải tiến chức năng cho các sản phẩm dịch vụ của công ty và khách hàng;
Onsite làm việc với khách hàng khi có yêu cầu dự án;
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới, giúp đỡ các team members để hoàn thành tiến độ công việc;
Thực hiện Nội quy Công ty;
Các nhiệm vụ khác được thỏa thuận giữa nhân viên và Công ty trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, kiến thức về: Java Core, Java Springboot (BE), Angular (FE), Oracle (DB), MySQL, PostgreSQL
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngôn ngữ (IELTS/ TOPIK/HSK/JLPT...)/ đã tham gia dự án với KH nước ngoài;
Sẵn sàng học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kinh nghiệm xử lý hệ thống với dữ liệu lớn, viết câu lệnh SQL truy vấn, sử dụng cache, message queue để tối ưu hiệu năng;
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Hiểu và áp dụng tốt các nguyên lý chung và cách làm tốt nhất trong thiết kế và lập trình, như SOLID, Design Pattern,…
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
Quyền lợi
Đánh giá định kỳ 2 lần/năm, xét tăng lương theo năng lực;
Lương cứng 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ tháng + Lương tháng thứ 13;
Nhiều chương trình training, du lịch, team buiding tháng/quý/năm;
Đảm bảo quyền lợi và các chế độ đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
Định hướng phát triển kỹ năng cho nhân viên;
Làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, quy trình chuẩn, người hướng dẫn có chuyên môn cao;
Tham gia CLB Bóng đá, Billiard và Tiếng Anh của Công ty, …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 22:30:03
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên