Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng cho thị trường trong và ngoài nước.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hành động hàng năm, theo từng chương trình của bộ phận và cá nhân.
- Duy trì đều đặn công tác NCTT, đánh giá tiềm năng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh theo từng thời điểm.
- Chủ động và phối hợp với nhà máy đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá tính khả thi.
- Chủ động trong việc đi thị trường thăm khách hàng, đánh giá các diễn biến ngoài thị trường
- Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
- Đàm phán về hình thức, nội dụng thực hiện các điều khoản các hợp đồng dịch vụ tiếp thị với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tư vấn cho BTGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 10 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng tại thị trường trong nước và nước ngoài, từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
- Từng có kinh nghiệm làm việc về Marketing cho thị trường nước ngoài.
- Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing).
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
- Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên