Mô tả công việc
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng: Nhận yêu cầu mua hàng hóa và dịch vụ từ các phòng ban liên quan. Đảm bảo việc tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu sản phẩm, dịch vụ, và tiến hành chào giá cạnh tranh.
· Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp: Am hiểu về ngành thời trang, vali, túi xách, phụ kiện trang sức và các lĩnh vực liên quan. Tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá chất lượng sản phẩm, giá cả, và năng lực cung cấp của họ.
· Đàm phán và thương thảo hợp đồng: Đàm phán các điều kiện mua hàng bao gồm giá cả, chất lượng, phương thức thanh toán và thời gian giao hàng. So sánh các báo giá và đề xuất phương án tối ưu trình lên Ban lãnh đạo để phê duyệt.
· Quản lý quy trình mua hàng: Sau khi báo giá được phê duyệt, tiến hành liên hệ nhà cung cấp để ký kết hợp đồng. Đảm bảo các thủ tục pháp lý, tài chính, và thủ tục mua hàng được thực hiện đúng quy trình. Phối hợp với Phòng/Bộ phận nghiệp vụ trong việc theo dõi tiến độ giao hàng, nhận hàng, và chất lượng dịch vụ.
· Giám sát thanh toán và công nợ: Kiểm soát quy trình thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp. Đảm bảo các thủ tục tạm ứng và thanh toán diễn ra chính xác, đúng thời hạn.
· Giải quyết sự cố và khiếu nại: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua hàng, như giao hàng chậm, sai sót trong sản phẩm, hoặc các sự cố khác. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời.
· Theo dõi và đánh giá nhà cung cấp: Duy trì và cập nhật danh sách nhà cung cấp. Đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp sau mỗi lần thực hiện hợp đồng, từ đó đề xuất phương án lựa chọn nhà cung cấp cho các đợt mua hàng tiếp theo.
· Quản lý hồ sơ và báo cáo: Lưu trữ và quản lý toàn bộ hồ sơ mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao hàng. Thiết lập hệ thống theo dõi số liệu mua hàng chi tiết để dễ dàng kiểm soát và báo cáo tình hình mua hàng cho Ban lãnh đạo.
· Tham mưu và xây dựng quy trình: Đưa ra ý kiến tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và điều chỉnh các quy chế, quy định, và quy trình mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại, Kế toán tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc xuất nhập khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc tương tự..
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm quản lý mua hàng.
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và quản lý công việc một cách khoa học. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-20 triệu đồng/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 -18:00 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
Nơi làm việc: Tòa nhà Beecomm số 343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên