Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp các nhu cầu mua sắm cùng loại hàng hóa/dịch vụ; xây dựng kế hoạch/đề bài mua sắm theo yêu cầu và dự phòng, đảm bảo chủ động về nguồn cung và tạo lợi thế mua sắm theo quy mô;
- Tư vấn, thực hiện khảo sát, tìm kiếm NCC, cập nhật thị trường giá, nguồn hàng của danh mục hàng hóa, đàm phán giá, thương thảo các điều khoản hợp đồng; thực hiện các thủ tục ký kết và theo dõi thực hiện các điều kiện, điều khoản của hợp đồng; soạn thảo hợp đồng mua bán theo mẫu hợp đồng khung, hợp đồng nguyên tắc đảm bảo đúng biểu mẫu quy định theo từng nhóm ngành hàng;
- Kiểm soát tiến độ các đơn hàng đảm bảo đáp ứng thời gian giao hàng, phối hợp xử lý các khiếu nại, vướng mắc sau giao nhận hàng hóa và hoàn thiện các hồ sơ, giấy tờ của nhà cung cấp, đơn vị liên quan đến các đơn hàng thực hiện.
- Phối hợp xây dựng quy trình, quy định và tổ chức, quy hoạch công tác quản trị mua hàng hóa toàn Tập đoàn, quy hoạch hàng hóa, dịch vụ mua sắm tập trung.
- Trực tiếp tham gia hoạt động quản trị nội bộ, thẩm định, rà soát đơn giá và NCC xây dựng. rà soát hệ thống dữ liệu (Master Data) phục vụ thẩm định giá và kiểm soát mua hàng
- Thực hiện công tác kiểm soát, rà soát, thẩm tra các đơn hàng trình đề xuất về đơn giá, điều kiện thương mại, đề xuất NCC và phương án tối ưu.
- Phối hợp kiểm soát việc thực hiện các quy định, quy trình của Tập đoàn về quản lý, phê duyệt đơn giá của các đơn vị TV SGR;
- Thực hiện các báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
Trình độ đào tạo
Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại, xây dựng ….
Kiến thức chuyên môn/khác
- Có kiến thức về các mặt hàng hóa, thị trường giá cả hàng hóa, dịch vụ
- Có kiến thức về Mua sắm tập trung
- Có mạng lưới các nhà cung cấp rộng và cung cấp được các mặt hàng của Tập đoàn
- Hiểu biết về chuyên môn mua hàng và quy trình nghiệp vụ.
KỸ NĂNG
Kỹ năng chuyên môn
- Có kỹ năng tư duy, tổng hợp thông tin; xây dựng báo cáo, kế hoạch;
- Có kỹ năng thương thảo, đàm phám, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích báo cáo;
- Kỹ năng kiểm soát, kiểm tra đánh giá;
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng đào tạo dẫn dắt và gắn kết đội ngũ;
- Biết Tiếng Anh là lợi thế;
PHẨM CHẤT
a. Thái độ: chủ động, có trách nhiệm, tư duy tích cực, nhiệt tâm, bản lĩnh, quyết liệt.
b. Tính cách: trung thực, chăm chỉ, dám làm dám chịu trách nhiệm, cẩn trọng, hòa đồng.
c. Khả năng: chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc và ra quyết định thấu đáo, sáng tạo.
KINH NGHIỆM
Trên 5 năm kinh nghiệm trong công tác mua hàng/ quản trị mua hàng/ thẩm định giá…
YÊU CẦU KHÁC
Trên 30 tuổi, sẵn sàng đi công tác xa
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân;
- Các chế độ phúc lợi tuân thủ pháp luật và các chế độ đãi ngộ riêng theo Quy định của Tập đoàn;
- Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe Suncare, khám sức khỏe định kỳ tại các hệ thống Bệnh viện quốc tế;
- Chế độ thâm niên: phép thâm niên, thưởng thâm niên.
- Chính sách An cư lạc nghiệp
- Ưu đãi nội bộ: miễn phí cho cả gia đình hoặc chiết khấu đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhân văn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên