Mô tả công việc
-Thành thạo về Độ bao phủ thị trường, những khu vực trọng điểm, phân khúc thị trường về Phân phối/ Trưng bày/ Chương trình hoạt náo/ Thực hiện những sáng kiến.
-Đề xuất những hoạt động mang tính cạnh tranh theo định hướng của Công ty và có tác động đến các hoạt động thực hiện Chương trình thương mại cho đối tác.
-Triển khai định mức chương trình, thiết lập KPI và điều kiện tầm nhìn dành cho đối tác bán lẻ được chọn.
-Phát triển các chương trình khuyến mãi, tầm nhìn tập trung vào timelines để đảm bảo Sản lượng bán hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Thảo luận, đề xuất và thống nhất chương trình bán hàng.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để kịp thời điều chỉnh phù hợp với định hướng kinh doanh.
-Cập nhật những chương trình hoạt động của đối thủ nhằm duy trì nhận hiện thương hiệu và cung cấp phản hồi từ các hoạt động của đối thủ để đề xuất chương trình bán hàng phù hợp.
-Xây dựng kế hoạch hạng mục phát triển cho toàn bộ kênh bán hàng để định hướng phát triển doanh số và sản lượng.
-Đánh giá kết quả kinh doanh theo từng nhóm khách hàng và từng hạng mục để đề xuất kế hoạch hành động nhằm định hướng phát triển tích cực.
-Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần để theo dõi bám sát tiến độ thực hiện của từng đối tác và đôn đốc đạt chỉ tiêu sản lượng.
-Phụ trách quản lý và phát triển vật phẩm quảng cáo POSM.
-Phân tích dữ liệu bán hàng và xây dựng mẫu báo cáo theo dõi hiệu quả. Thu thập và phân tích thông tin thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng và đối thủ.
2. Phụ trách Ngân sách
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
Yêu cầu công việc
-Có 2 - 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing - ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
-Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
-Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
-Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
-Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
-Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Thưởng Tháng, Qúy
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên