Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên