Liên hệ & chăm sóc khách hàng qua hotline sau khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua hotline Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp. Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýƯu tiên có kinh nghiệm sale/cskh Yêu cầu từ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH Thao tác vi tính văn phòng khá Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&BMức lương : 3 - 4 triệu/tháng + Phụ cấp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và được đào tạo các kỹ năng như: Kỹ năng sale, cskh.