Lập kế hoạch và xây dựng các chiến dịch Marketing cho từng sản phẩm phủ các kênh online, phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing online;
Thực thi, quản trị quảng cáo, nội dung truyền thông, chiến dịch Marketing trên các kênh online như: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Shopee,...
Cập nhật xu hướng marketing online mới nhất;
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo Chí, Quản trị kinh doanh, Marketing,..
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng bán lẻ hoặc thực phẩm chăm sóc sức khoẻ;
Có thẩm mỹ tốt, nhanh nhạy với xu hướng thị trường;
Biết làm content quảng cáo, am hiểu SEO, có tính sáng tạo;
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chạy Ads.
Quyền lợi được hưởng
Lương net: Thỏa thuận theo năng lực;
Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, 12 ngày phép năm;
Các khoản phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết...;
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.