Thực hiện công việc Lễ tân tiếp đón, hướng dẫn, phục vụ trà nước đối với khách đến làm việc tại Công ty. Kiểm tra cơ sở vật chất và đảm bảo công tác vệ sinh, phục vụ nước uống cho các khu vực tiếp khách. Sắp xếp phòng họp và phục vụ các buổi làm việc, cuộc họp, hội thảo, hội nghị, khóa đào tạo theo đăng ký của các Phòng/Ban. Trực tổng đài điện thoại và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến qua tổng đài của Đơn vị một cách nhanh chóng, chính xác và cẩn thận. Chuyển phát nhanh các loại bưu thư, hàng hoá: Quản lý và theo dõi chuyển phát các loại thư và hàng hóa. Đảm bảo thư được giao nhận đúng địa chỉ. Theo dõi chi phí chuyển phát đảm bảo đúng chi phí phải chi trả. Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm theo quy định. Đặt vé máy bay, khách sạn, bố trí ăn uống (nếu yêu cầu) theo lịch trình của đoàn công tác. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Giới tính: Nam, Nữ Độ tuổi: từ 20 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm, không có sẽ được đào tạo. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Tác phong chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc được giao, có tinh thần đoàn kết phối hợp công việc. Trình độ tiếng anh: đáp ứng khả năng đọc, viết và giao tiếp khi làm việc với người nước ngoài.Mức lương: Từ 6 triệu (tùy theo kinh nghiệm và trình độ). Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, hòa đồng. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...). Thời gian làm việc: 8.30 - 18.00 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật) Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội