Mô tả Công việc Xây dựng và quản lý các kênh social (Facebook, Tiktok, Youtube) của công ty/sản phẩm. Sáng tạo nội dung viral/giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để gia tăng độ tiếp cận và tương tác. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên social thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý nhất. Phân tích, đo lường, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp gia tăng hiệu quả bài đăng, độ tiếp cận, lượt tương tác,... Xây dựng và quản lý các kênh social (Facebook, Tiktok, Youtube) của công ty/sản phẩm. Sáng tạo nội dung viral/giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để gia tăng độ tiếp cận và tương tác. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên social thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý nhất. Phân tích, đo lường, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp gia tăng hiệu quả bài đăng, độ tiếp cận, lượt tương tác,...
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành nghề liên quan. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo và công cụ hỗ trợ Social. Từng trực tiếp thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm B2B trên nền tảng social. Ưu tiên tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
Bằng cấp: Đại học Thời gian thử việc: 60 ngày Độ tuổi: 23 - 30 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng Phúc lợi: Tham gia BHXH - BHYT - BHTN Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật Lương: 11 Tr - 15 Tr VND