- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ... - Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng - Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh - Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu - Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI - Duy trì, mở rộng tệp khách hàng - Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng - Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu - Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình - Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Ưu tiên chuyên ngành: Maketing, ngoại ngữ, kinh tế.... - Có 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên mảng golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn - Giao tiếp Tiếng anh thành thạoChế độ bảo hiểm y tế, BHXH Chế độ phụ cấp ăn trưa Chế độ xe đưa đón cho CBNV Thưởng hiệu quả kinh doanh