- Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. - Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi đến hỏi về dịch vụ lưu trú tại khách sạn. - Thông báo cho khách về giá phòng và các dịch vụ bổ sung. - Nhận đặt phòng và xác nhận đặt phòng cho khách. - Đảm bảo phân bổ phòng hợp lý. - Check-in cho khách lưu trú. - Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. - Xác minh phương thức thanh toán của khách. - Cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng lưu trú. - Duy trì hồ sơ rõ ràng và chính xác về thông tin đặt phòng của khách. - Tính toán tất cả các hóa đơn của khách. - Nhận và truyền thông tin cho khách lưu trú (nếu có). - Nhận thư và tài liệu được gửi tới cho khách (nếu có). - Lắng nghe và trả lời các câu hỏi của khách lưu trú, cả trực tiếp và qua điện thoại/email. - Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, giao thông và dịch vụ tại địa phương. - Liên lạc với các bộ phận khác như phục vụ phòng, tạp vụ, v.v. để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách. - Đưa ra giải pháp xử lý kịp thời khi có báo cáo sự cố. - Check-out cho khách lưu trú theo quy trình, quy định của khách sạn. - Xử lý thanh toán chính xác. - Thông báo dọn phòng và sắp đặt theo tiêu chuẩn khi phòng đã được để trống. - Thực thi các quy tắc và chính sách của khách sạn. - Duy trì quầy lễ tân và sảnh đón tiếp khách lưu trú gọn gàng, ngăn nắp.- Tiếng anh giao tiếp tốt, - Ngoại hình ưa nhìn - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ Tân, nếu chưa có sẽ được đào tạo. - Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi và thích ứng nhanh với mội trường làm việc. - Vui vẻ, niềm nở, hòa nhã, tiếp đón khách ân cần- Mức lương cạnh tranh, thu nhập tương xứng với năng lực của ứng viên. - Được thưởng hàng tháng, thưởng năm, .... - Được ký hợp đồng lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được tăng lương hàng năm làm việc. - Được đào tạo bài bản về kinh nghiệm, kỹ năng làm việc. - Được tổ chức sinh nhật, đi thăm quan, du lịch hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.