1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
3. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
4. Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
5. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
6. Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu ứng viên
• Nữ, ngoại hình: Ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Quảng cáo.
• Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thư ký/trợ lý trong lĩnh vực: Quảng cáo, quảng cáo ngoài trời (OOH); Truyền thông và tổ chức sự kiện (Media); Digital Marketing
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
• Chế độ ngày sinh nhật, lễ, tết, nghỉ mát ...
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến tốt
- Lương tháng 13
- Thưởng kinh doanh
- Thu nhập thỏa thuận sau thuế tùy theo năng lực từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 16A Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng