Căn cứ Luật Viên chức năm 2010; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Quyết định số 19/2022/QĐ-UBND ngày 10 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ban hành Quy định về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp có vốn nhà nước thuộc thẩm quyền quản lý của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hòa Bình; Quyết định số 14/2023/QĐ- UBND ngày 14 tháng 6 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của Quy định về quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp có vốn nhà nước thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ban hành kèm theo Quyết định số 19/2022/QĐ-UBND ngày 10 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình;
Căn cứ Quyết định số 27/2021/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc ban hành Quy định vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình;
Căn cứ Công văn số 3719/SNV-TCBC ngày 16 tháng 10 năm 2023 của Sở Nội vụ về việc cơ cấu chuyên môn thực hiện kế hoạch biên chế viên chức năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Quyết định số 2525/QĐ-SGD&ĐT ngày 06 tháng 11 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định tuyển chọn giáo viên về công tác tại Trường Trung học phổ thông chuyên Hoàng Văn Thụ và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh,
Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng Kế hoạch tuyển chọn giáo viên về giảng dạy tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Tuyển chọn được những giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm để bổ sung đội ngũ giáo viên cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh.
Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
2. Yêu cầu
Căn cứ vào vị trí công việc, cơ cấu chuyên môn, chỉ tiêu được Sở Nội vụ thẩm định. Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành tổ chức tuyển chọn đảm bảo yêu cầu quy định tại Quyết định số 2525/QĐ-SGD&ĐT ngày 06 tháng 11 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo.
II. CHỈ TIÊU, ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
1. Chỉ tiêu 05:
Vị trí việc làm |
Số lượng |
Trình độ |
Chuyên ngành |
Giáo viên Toán |
01 |
Đại học trở lên |
Toán |
Giáo viên Ngữ văn |
01 |
Đại học trở lên |
Ngữ văn |
Giáo viên Lịch sử |
01 |
Đại học trở lên |
Lịch sử |
Giáo viên Địa lý |
01 |
Đại học trở lên |
Địa lý |
Giáo viên Tin học |
01 |
Đại học trở lên |
– Tin học;
– Công nghệ thông tin. |
2. Đối tượng tham gia dự tuyển
– Giáo viên, giảng viên đang giảng dạy các môn: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học (theo cơ cấu bộ môn nêu trên) hiện là viên chức đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
– Độ tuổi: Đối với nữ không quá 45 tuổi, nam không quá 50 tuổi.
– Có phẩm chất đạo đức và sức khoẻ tốt.
– Có bản cam kết sẽ phục vụ lâu dài tại tỉnh Hoà Bình từ 10 năm trở lên.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Thí sinh đăng ký dự tuyển phải có ít nhất một trong các tiêu chuẩn sau:
– Có trình độ đại học trở lên, tốt nghiệp đại học hệ chính quy đạt từ loại giỏi trở lên đối với chuyên ngành đăng ký dự tuyển.
– Được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trở lên đối với chuyên ngành đăng ký dự tuyển.
4. Hồ sơ dự tuyển gồm có
– Đơn xin dự tuyển (có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, đơn vị nơi viên chức đang công tác – bản dấu đỏ);
– Sơ yếu lý lịch (theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 06/2023/TT-BNV ngày 04/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ), có nhận xét và xác nhận của người đứng đầu cơ quan, đơn vị nơi viên chức đang công tác- bản dấu đỏ);
– Quyết định tuyển dụng (bản sao có chứng thực);
– Quyết định công nhận hết thời gian tập sự và bổ nhiệm vào ngạch, chức danh nghề nghiệp (bản sao có chứng thực);
– Quyết định nâng lương gần nhất (bản sao có chứng thực);
– Bằng tốt nghiệp về chuyên môn (bản sao có chứng thực);
– Bảng điểm, kết quả học tập (bản sao có chứng thực);
– Các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm, tiêu chuẩn của hạng CDNN (bản sao có chứng thực);
– Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi (bản sao có chứng thực);
– Giấy khai sinh (bản sao chứng thực);
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ (bản dấu đỏ);
– Hai ảnh 4 x 6, hai phong bì dán tem thư và ghi rõ địa chỉ cần báo tin;
– Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của 03 năm học gần nhất (có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, đơn vị nơi viên chức đang công tác bản dấu đỏ).
III. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TỔ CHỨC TUYỂN CHỌN
1. Nội dung và hình thức tổ chức tuyển chọn
– Trước 15 ngày tổ chức tuyển chọn giáo viên, Hội đồng tuyển chọn thông báo ngày thi, địa điểm thi.
– Thí sinh tham gia kiểm tra sát hạch phải thực hiện 02 phần thi bắt buộc (thi viết kiến thức chuyên môn và thi thực hành giảng dạy trên lớp):
+ Đối với phần thi kiến thức chuyên môn: Hình thức thi viết, thời gian làm bài 180 phút. Nội dung kiến thức chuyên môn nằm trong phạm vi chương trình cấp trung học phổ thông của bộ môn thí sinh đăng ký dự tuyển. Thí sinh đạt 10/20 điểm trở lên ở phần thi kiến thức chuyên môn sẽ được tiếp tục tham gia phần thi thực hành giảng dạy.
+ Đối với phần thi thực hành giảng dạy: Mỗi thí sinh thi thực hành giảng dạy 02 tiết, mỗi tiết 45 phút (01 tiết theo phân phối chương trình, 01 tiết theo chuyên đề tự chọn), các tiết dạy phải được xếp loại từ khá trở lên, trong đó có ít nhất 01 tiết được xếp loại giỏi (theo quy định tại Công văn số 1621/SGD&ĐT-TrH ngày 07 tháng 9 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình về việc đánh giá, phân tích bài học/chuyên đề dạy học; tiêu chí đánh giá, xếp loại giờ dạy của giáo viên).
2. Cách tính điểm
– Điểm phần thi kiến thức chuyên môn được tính theo thang điểm 20 và được quy đổi ra thang điểm 100.
– Điểm phần thi thực hành giảng dạy trên lớp: Đánh giá theo quy định tại Công văn số 1621/SGD&ĐT-TrH ngày 07 tháng 9 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình, tính theo thang điểm 30 và được quy đổi ra thang điểm 100. Điểm phần thi thực hành là điểm trung bình cộng của 2 tiết giảng dạy trên lớp.
– Tính kết quả điểm thi chung: Là điểm trung bình cộng của phần thi viết và phần thi thực hành giảng dạy.
3. Xác định người trúng tuyển
– Lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
– Trường hợp có từ 02 giáo viên dự tuyển trở lên có tổng điểm bằng nhau trong 01 chỉ tiêu của cùng một vị trí việc làm cần tuyển chọn thì người có kết quả điểm thi vòng 02 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ tuyển chọn này không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.
4. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
Hồ sơ dự tuyển nộp tại Phòng Tổ chức cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình. Địa chỉ: Số 35, Đường Lý Nam Đế, phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình (vào các ngày làm việc trong tuần)
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quyết định thành lập Hội đồng tuyển chọn giáo viên về giảng dạy tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh. Hội đồng tuyển chọn giáo viên có nhiệm vụ:
1. Thông báo công khai Kế hoạch tuyển chọn giáo viên trên cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo; gửi trên hệ thống quản lý văn bản đến Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; niêm yết công khai tại cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo.
2. Báo cáo Sở Nội vụ Kế hoạch tuyển chọn giáo viên về công tác tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh.
3. Dự kiến thời gian làm việc của Hội đồng tuyển chọn giáo viên của Sở Giáo dục và Đào tạo:
– Thông báo Kế hoạch tuyển chọn và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển của giáo viên: Từ ngày 21 tháng 02 năm 2023 đến hết ngày 06 tháng 3 năm 2024.
– Thông báo triệu tập giáo viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham dự tuyển chọn ngày 08 tháng 3 năm 2024;
– Tổ chức thực hiện tuyển chọn giáo viên: Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024 đến hết ngày 30 tháng 3 năm 2024.
Trên đây là nội dung Kế hoạch tuyển chọn giáo viên về giảng dạy tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông tỉnh, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình./.
Nguồn tin: giaoduc.net.vn
Là một doanh nghiệp xã hội của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Giáo dục Vinschool hoạt động với tôn chỉ không vì lợi nhuận. Trong vòng 8 năm kể từ ngày thành lập, Vinschool đã phát triển nhanh và mạnh về số lượng học sinh và từng bước khẳng định được vị thế dẫn đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam với 2 lần được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp bằng khen về đổi mới giáo dục.
Với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn về một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Vinschool hiện đang có 6 điểm trường (bao gồm 10 cơ sở) là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS (Council of International Schools). Tất cả 43 cơ sở trường của Vinschool đang chuẩn hóa trên tất cả các mảng xây dựng chương trình, tuyển dụng và đào tạo Giáo viên và vận hành các dịch vụ giáo dục theo tiêu chuẩn của CIS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
Review Vinschool
Nơi làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Nơi tệ nhất mà tôi từng dạy. Tôi sẽ nghỉ dạy một năm vì nơi này.
Mức lương ở mức cao nhất và thời gian thanh toán rất đúng giờ. Lượng công việc rất lớn và chính sách nhân sự không nhân đạo.