Mô tả công việc
Theo dõi và đảm bảo công việc diễn ra đúng tiến độ, kịp thời xử lí các vấn đề phát sinh
Hỗ trợ giao tiếp và quan hệ đối ngoại với các bộ phận trong Công ty, đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
Cung cấp thông tin, báo cáo tổng hợp từ các bộ phận trong Công ty
Đảm bảo tính bảo mật cho các tài liệu và thông tin quan trọng đươc giao phó.
Quản lý lịch làm việc hàng ngày của Chủ tịch; Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:00:02
Thành lập năm 2011, Green World chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp cho mọi thể loại công trình: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, showroom, trường học…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,