Mô tả công việc
• Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi
• Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng
• Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
• Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan
• Sẵn sàng thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Đóng bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định
3. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
• Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
• Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Sử dụng tốt Word, Excel
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob
Hoặc gửi CV nộp trực tại phòng Bảo Vệ khách sạn Ramana Saigon 323 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM.
Thành lập năm 2011, Green World chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp cho mọi thể loại công trình: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, showroom, trường học…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,